Những điều cần lưu ý trong phong thủy tranh treo phòng khách

 

Theo phong thủy tranh treo phòng khách, không nên chọn những bức tranh phong thủy có cảnh tượng xơ xác tiêu điều, ảm đạm, tăm tối… nếu không sẽ tạo bầu không khí bi quan, thiếu sinh khí trong phòng khách.

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung, đồng thời là nơi tiếp đón bạn bè, khách khứa nên cách thiết kế, bài trí trong không gian phòng khách có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của toàn bộ các thành viên trong gia đình.

 nhung dieu can luu y trong phong thuy tranh treo phong khach - 1

Việc treo tranh trang trí trong phòng khách hiện nay được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Tranh phong thủy là vật dụng trang trí vừa có tác dụng làm đẹp ngôi nhà, vừa đem lại may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Tuy nhiên cách chọn và bài trí tranh sao cho đúng thì không phải ai cũng biết. Theo phong thủy tranh treo phòng khách, cần chú ý những điều sau.

Không treo hình thú dữ, binh khí

Treo hình thú dữ, binh khí là điều kiêng kị trong phong thủy tranh treo phòng khách. Nên treo những bức tranh sơn thủy, hoa cỏ xanh tươi, chim hạc, phượng hoàng… là những biểu tượng cho sự cát tường, thịnh vượng.

 nhung dieu can luu y trong phong thuy tranh treo phong khach - 2

Nếu gia chủ muốn treo hình hổ cọp, rồng, ngựa, chim ưng… để bảo vệ gia trạch trong phòng khách thì phải chú ý hướng đầu của chúng ra ngoài cửa. Không nên để đầu của các loại thú dữ này quay vào trong để đề phòng chúng quay lại uy hiếp nhà của mình. Thêm vào đó, nếu trưng bày binh khí trong phòng khách sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của mọi người.

Không treo tranh có màu sắc ảm đạm, tăm tối

Theo phong thủy tranh treo phòng khách, không chọn những bức tranh phong thủy có màu sắc ảm đạm, tăm tối, tranh có cảnh tượng xơ xác tiêu điều, lạnh lẽo, thê lương… nếu không sẽ tạo bầu không khí bi quan, thiếu sinh khí trong phòng khách, ảnh hưởng đến phong thủy phòng khách. Gam màu quá đậm, quá chói cũng sẽ khiến người nhìn thấy bức tranh cảm thấy phiền muộn. Vì thế không treo tranh loại này là tốt nhất.

Lưu ý đến màu sắc khung tranh

 

nhung dieu can luu y trong phong thuy tranh treo phong khach - 3

Màu sắc khung tranh cũng là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến phong thủy tranh treo phòng khách. Nếu mệnh chủ nhà hỷ Kim, có thể dùng khung màu ánh kim, màu bạc; nếu mệnh hỷ Mộc, chọn màu xanh lục; nếu mệnh hỷ Hoả, chọn màu đỏ, màu tím; nếu mệnh hỷ Thủy, chọn màu xanh lam, màu tro; nếu mệnh hỷ Thổ, chọn màu vàng.

Treo tranh phù hợp theo ngũ hành

Tranh phong thủy khác nhau tượng trưng cho mỗi hành khác nhau trong ngũ hành. Ví dụ chủ nhân mang mệnh Mộc thì có thể treo tranh cỏ cây hoa lá, tranh mẫu đơn… trong phòng khách nhưng những bức tranh đó lại không nên treo trong nhà mà gia chủ mang mệnh Hỏa. 

 
nhung dieu can luu y trong phong thuy tranh treo phong khach - 4

Tin tức cùng loại
Difa 8/3 - Sự kiện tôn vinh ngày quốc tế phụ nữ của tập thể nhân viên Difa
Difa 8/3 - Sự kiện tôn vinh ngày quốc tế phụ nữ của tập thể nhân viên Difa

Nhằm tôn vinh ngày quốc tế phụ nữ, toàn thể công ty chúng tôi xin chúc những người phụ nữ đa tài và xinh đẹp của cả tập thể công ty Difa một lời cảm ơn chân thành nhất bởi những đóng góp to lớn của những nàng thơ trong công ty.

DIFA – KICK OFF 2024 - THAY ĐỔI TƯ DUY - BỨC PHÁ THÀNH CÔNG
DIFA – KICK OFF 2024 - THAY ĐỔI TƯ DUY - BỨC PHÁ THÀNH CÔNG

Để bắt đầu cho một chặn hành trình mới 2024, Difa đã tổ chức hoạt động “ DIFA - Kick Off 2024 với chủ đề “Thay đổi tư duy, bức phá thành công”.

DIFA VƯỢT SÓNG LỚN-TẤT NIÊN 2023
DIFA VƯỢT SÓNG LỚN-TẤT NIÊN 2023

DIFA xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong năm 2023. Chúc tất cả Quý khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể đại gia đình DIFA có một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn bên cạnh gia đình cùng những người thân yêu.

DIFA VÀ HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG
DIFA VÀ HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG

Xin chào cả nhà yêu của Difa! Hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về một hành trình đặc biệt mà chúng tôi vừa thực hiện – một chuyến thiện nguyện tại viện dưỡng lão ở Cần Giờ, một hoạt động ý nghĩa mà chúng tôi luôn mong muốn thực hiện mỗi dịp cuối năm.

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ - PHÁT TRIỂN BẢN THÂN
HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ - PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Vào ngày 16/01/2024 vừa qua Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Diệp Gia đã tổ chức cho toàn bộ nhân viên tham gia vào khóa học đặc biệt về DISC - "Thấu hiểu bản thân, Xây dựng đội nhóm thành công"!

DIFA ĐÀO TẠO NHÂN SỰ
DIFA ĐÀO TẠO NHÂN SỰ

Vào ngày 21, 22 tháng 09/2023 vừa qua DIFA đã cử một số các trưởng bộ phận tham gia đào tạo khóa“ CHUYỂN HÓA DOANH NGHIỆP” do đơn vị ACTIONCOACH CBD FIRM tổ chức. Là đơn vị huấn luyện hàng đầu thế giới, với hàng trăm hệ thống và chiến lược đã được thẩm định chất lượng... Vì vậy các thành viên DIFA tham gia rất nhiệt huyết và hăng say.

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG DIFA TẠI HÀ NỘI
KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG DIFA TẠI HÀ NỘI

Văn phòng đại diện tại Hà Nội của Công Ty TNHH Xây Dựng & Thương Mại Diệp Gia nằm tại địa chỉ 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

DIFA VUI HỘI TRĂNG RẰM
DIFA VUI HỘI TRĂNG RẰM

Để hoà chung không khí náo nhiệt của ngày trung thu sắp đến gần. Ngày 23/9/2023 vừa qua Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Diệp Gia đã tổ chức chương trình DIFA- VUI HỘI TRĂNG RẰM cho các bạn nhỏ

Zalo Zalo:0908 640 164 Zalo
Hotline:0908 640 164
Send SMS SMS:0908 640 164 >Nhắn tin Facebook Nhắn tin Facebook